Đăng ký nhận tin
Đăng ký email nhận tin mới
Đăng ký

Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới - Matt Haig - NXB Tổng Hợp TPHCM - Khổ 14.5x20.5 cm - 536 Trang


Mã hàng:8935086828175
Chuẩn loại:Sách
Trong lượng / Dung tích:500 gram
Số người đã mua:118
Tình trạng hàng hóa:Có Hàng
Hình thức giao hàng:Giao Hàng 24h nội thành HCM
Thời gian khuyến mãi:Đến hết ngày
Giá thị trường: 98.000 vnđ
Giá tại sale360: 93.000 vnđ
% Tiết kiệm: 6 %
Thanh toán:-Giao hàng nhận tiền
-Thanh toán trước

Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới

Tác giả: Matt Haig

Người dịch: Hoàng Minh - Hùng Tâm - Văn Phước

Trọng lượng: 500 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 536 Trang

Sách do First News thực hiện,  NXB Tổng Hợp TPHCM ấn hành

Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới 

Tác giả: Matt Haig

Người dịch: Hoàng Minh - Hùng Tâm - Văn Phước

Trọng lượng: 500 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 536 Trang

Sách do First News thực hiện,  NXB Tổng Hợp TPHCM ấn hành

 

 

Brand royalty - Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới - cuốn sách “sách gối đầu giường” đối với những đam mê kinh doanh, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và củng cố thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

Tóm tắt nội dung

Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, thương hiệu đã trở thành yếu tố đầu tiên và quan trọng, chi phối đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh. Vì vậy, quá trình xây dựng và củng cố tên tuổi của thương hiệu đòi hỏi phải nhất quán, năng động, sáng tạo và đi theo đúng hướng. Nếu quá trình thiết lập thương hiệu của một công ty đi không đúng hướng sẽ dẫn đến nguy cơ thất bại cho dù chất lượng sản phẩm có hoàn hảo đến đâu.

Brand royalty - Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới là một cẩm nang đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới dựa trên các tiêu chí căn bản như: thành công về mặt tài chính, tần số quảng cáo, chất lượng thương hiệu, mức độ trường tồn của thương hiệu, các chiến lược sáng tạo mới, những thành quả đột phá mang tính toàn cầu…

 

Tác giả

Matt Haig là tác giả của loạt sách bí quyết thành công của những thương hiệu hàng đầu thế giới, sự thật về 100 thất bại thương hiệu. Ông cũng là một chuyên viên tư vấn nổi tiếng thế giới về thương hiệu, tiếp thị và các giải pháp xây dựng thương hiệu độc đáo. Ông còn là một nhà thuyết trình thương hiệu, nhà báo và là tác giả của nhiều đầu sách như Brand Failures, Mobile Marketing, The Sunday Times Guide to E - Business Essentials and E - Mail Essentials, The Last Family in England.

 
Mr.sale360