Đăng ký nhận tin
Đăng ký email nhận tin mới
Đăng ký

Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á - Paul Temporal - NXB Trẻ - Khổ 14.5x20.5 cm - 501 Trang


Mã hàng:8935086828182
Chuẩn loại:Sách
Trong lượng / Dung tích:720 gram
Số người đã mua:164
Tình trạng hàng hóa:Có Hàng
Hình thức giao hàng:Giao Hàng 24h nội thành HCM
Thời gian khuyến mãi:Đến hết ngày
Giá thị trường: 118.000 vnđ
Giá tại sale360: 113.000 vnđ
% Tiết kiệm: 5 %
Thanh toán:-Giao hàng nhận tiền
-Thanh toán trước

Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á

Tác giả: Paul Temporal

Trọng lượng: 720 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 501 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Trẻ ấn hành

Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á 

Tác giả: Paul Temporal

Trọng lượng: 720 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 501 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Trẻ ấn hành

 

 

 

Làm thế nào để các thương hiệu châu Á như: LG, Samsung, Lenovo, Petronas, Emirates... có được chỗ đứng trên trên thế giới? Làm thế nào họ có thể xây dựng thành công thương hiệu của mình? Họ đã làm gì để tạo ra một lơi thế cạnh tranh với các thương hiệu khác?... Hãy tìm câu trả lời cho các câu hỏi đó trong quyển Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu châu Á của Paul Temporal.

 

Tóm tắt nội dung

Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu châu Á được viết dựa trên 25 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của Paul Temporal. Những thương hiệu điển hình được phân tích ở đây là đại diện tiêu biểu nhất của nhiều ngành nghề kinh doanh như: Hàng không, Quản trị tài sản, Công nghiệp ô tô, Vật liệu xây dựng, Thời trang, Hàng tiêu dùng, Hàng điện tử, Khách sạn - Nhà hàng, Công nghệ thông tin, Truyền thông… Mặc dù mỗi thương hiệu có phong cách khác nhau, phục vụ cho một phạm vi đối tượng và đi theo những đường hướng riêng biệt, nhưng tựu trung lại tất cả đều gặp nhau ở điểm: sự đổi mới sáng tạo, khả năng nắm bắt công nghệ mới, óc nhạy bén trước thời cuộc, sự đột phá và nâng cao chất lượng sản phẩm, kế hoạch xây dựng thương hiệu khoa học và bài bản.

 

Tác giả

Paul Temporal là chuyên gia hàng đầu thế giới về xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu. Ông còn là tác giả của quyển Quản trị thương hiệu cao cấp từ tầm nhìn đến chiến lược định giá.

 

Mr.sale360