Đăng ký nhận tin
Đăng ký email nhận tin mới
Đăng ký

Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới - Mark Tungate - NXB Trẻ - Khổ 14.5x20.5 cm - 432 Trang


Mã hàng:8935086828199
Chuẩn loại:Sách
Trong lượng / Dung tích:500 gram
Số người đã mua:121
Tình trạng hàng hóa:Có Hàng
Hình thức giao hàng:Giao Hàng 24h nội thành HCM
Thời gian khuyến mãi:Đến hết ngày
Giá thị trường: 98.000 vnđ
Giá tại sale360: 83.000 vnđ
% Tiết kiệm: 16 %
Thanh toán:-Giao hàng nhận tiền
-Thanh toán trước

Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới

Tác giả: Mark Tungate 

Trọng lượng: 500 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 432 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Trẻ ấn hành

Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới 

Tác giả: Mark Tungate 

Trọng lượng: 500 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 432 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Trẻ ấn hành

 

 

Tìm hiểu và khám phá những thách thức, những chiến lược trong giai đoạn toàn cầu hóa của các hãng truyền thông như CNN, BBC... với quyển sách Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới của tác giả Mark Tungate.

 

Tóm tắt nội dung

Quyển sách Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới tập hợp những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về lãnh vực truyền thông như: Kênh ca nhạc MTV, BBC world, CNN International... Mỗi thương hiệu có một phong cách thể hiện khác nhau, phục vụ cho một phạm vi đối tượng giới hạn và đi theo những đường hướng riêng biệt. Nhưng tất cả đều gặp nhau ở điểm chung là sự chính xác trong thông tin, tốc độ xử lý tin tức, vị thế uy tín trong giới truyền thông và khả năng nhạy bén trước thời cuộc. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế tòan cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa.

 

Tác giả

Mark Tungate là một nhà văn người Anh, sống tại Pháp. Tungate cũng hợp tác với Renzo Rosso, người sáng lập của hãng quần áo Diesel, viết cuốn sách Fifty nói về cuôc sống của Rosso và thương hiệu Diesel.

Mr.sale360