Đăng ký nhận tin
Đăng ký email nhận tin mới
Đăng ký

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO DIỄM PHẠM
--------------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Số: 03/QC-SALE360

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 8 năm 2013

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SALE360.VN

            SALE360.VN là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Chứng nhận nhà cung cấp, đăng tin trực tuyến, công cụ trung gian thanh toán ngân hàng trực tuyến và lựa chọn nhà cung cấp trực tuyến. Sale360.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hoá và cung ứng dịch vụ trực tuyến.

1.         NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SALE360.VN
a)         Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn do CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO DIỄM PHẠM làm chủ sở hữu. Nhà cung cấp trên sàn giao dịch điện tử Sale360.vn là các thương nhân có hoạt động thương mại hợp pháp, được Sale360.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn và các bên liên quan cung cấp. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn.
b)         Tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử Sale360.vn  tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.
c)         Hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Sale360.vn  phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật
d)         Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Sale360.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

2.         QUY TRÌNH GIAO DỊCH
Địa chỉ cụ thể của chuyên trang sàn giao dịch Sale360 là:
            http://WWW.SALE360.VN
            Cách thức mua hàng trên Sale360.vn:
- Sale360.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm khách hàng quan tâm, Sale360.vn còn tư vấn thêm nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng, đồng thời cung cấp cho khách hàng danh sách các điểm bán hàng tin cậy với đầy đủ thông tin giá cả, chính sách hỗ trợ sản phẩm để khách hàng tham khảo, giúp khách hàng tránh gặp phải những trường hợp mua hàng không đảm bảo, hàng kém chất lượng, giá thành cao…
- Khi có nhu cầu mua hàng trên Sale360.vn, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

  • Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm khách hàng đang quan tâm.
  • Tham khảo thông tin giá, chính sách hỗ trợ khách hàng của list cửa hàng do Sale360.vn cung cấp có bán sản phẩm KH đang có nhu cầu mua -> Lựa chọn cửa hàng thích hợp để mua sản phẩm.
  • Sau khi chọn được cửa hàng bán sản phẩm phù hợp nhu cầu, KH có thể xem tin bán sản phẩm trực tiếp tại gian hàng của cửa hàng hoặc đưa sản phẩm vào giỏ hàng và tiếp tục tham khảo các sản phẩm khác.
  • Dựa trên thông tin gian hàng trên Sale360.vn, KH liên hệ với cửa hàng trước để hỏi về thông tin sản phẩm hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm (Sale360.vn khuyến cáo KH nên chọn các cửa hàng bán sản phẩm tin cậy hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm trước khi có quyết định mua sản phẩm).
  • Lựa chọn phương thức thanh toán giá trị sản phẩm (Mua trực tiếp tại nhà cung cấp hoặc chuyển khoản).
  • KH nhận sản phẩm.
  • Thắc mắc, khiếu nại (nếu có).

            Các khuyến cáo
Sale360.vn khuyến cáo các nhà cung cấp tham gia giao dịch tự tìm hiểu các thông tin về người bán, tính trung thực của người bán trước khi tiến hành giao dịch. Sale360.vn chỉ hỗ trợ các tính năng trung gian giúp người mua và người bán có thể dễ dàng giao dịch thông qua môi trường internet mà không trực tiếp tham gia vào quá trình giao dịch.
- Sale360.vn tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị các nhà cung cấp Bán cung cấp đầy đủ thông tin, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật
            Cách thức thanh toán
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đưa ra các phương thức thanh toán, Nhà cung cấp có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp, bao gồm các phương thức sau:
Cách 1: Thanh toán trước thông qua bưu điện, chuyển khoản (ngân hàng, ATM);
-         Bước 1: Khách hàng đặt hàng;
-         Bước 2: Khách hàng thanh toán trước bằng tiền mặt tại nhà cung cấp hoặc chuyển khoản ngân hàng;
-         Bước 3: Khách hàng xác nhận đã thanh toán;
-         Bước 4: Chủ shop nhận tiền, thông báo cho khách hàng và chuyển hàng;
-         Bước 5: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng.
            Cách 2: Thanh toán trực tuyến trên Sale360:
-         Bước 1: Khách hàng đặt hàng;
-           Bước 2: Khách hàng lựa chọn vào công cụ “Thanh toán trực tuyến”
-           Bước 3: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán (ngân hàng nội địa Á Châu ACB, Techcombank, Vietcombank và Maritime Bank) hoặc Credit Card và Master Card.
-         Bước 4: Khách hàng xác nhận đã thanh toán;
-         Bước 5: Chủ shop nhận tiền, thông báo cho khách hàng và chuyển hàng;
-         Bước 6: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng.
Cách 3: Thanh toán sau (COD):
-         Bước 1: Khách hàng đặt hàng;
-         Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
-         Bước 3: Chủ shop xác nhận thông tin khách hàng;
-         Bước 4: Chủ shop chuyển hàng;
-         Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán tại thời điểm nhận hàng.

3.         BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH
            CƠ CHẾ BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH:
- Quản lý thông tin của nhà cung cấp Bán. Khi đăng ký tham gia bán hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử Sale360.vn, nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với nhà cung cấp là tổ chức, pháp nhân. Các thông tin này sẽ được Sale360.vn đưa vào dữ liệu quản lý, bên cạnh đó khi đăng ký tham gia bán hàng bằng số điện thoại cố định hoặc di động. Sale360.vn sẽ có cơ chế liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông xác nhận các thông tin về số điện thoại sử dụng trong giao dịch
- Kiểm soát giao dịch của người bán: Các giao dịch của người bán với người mua sẽ được Sale360.vn đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của người bán
- Kiểm soát thông qua phản hồi của người mua.
- Cơ chế gửi khiếu nại về người bán dành cho các nhà cung cấp mua. Nhà cung cấp mua có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Sale360.vn . Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sale360.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, Công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
            GIAO DỊCH AN TOÀN:
An toàn khi mua bán trực tuyến là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Vì vậy, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch thật sự an toàn, tiện ích và bình đẳng đối với mọi nhà cung cấp.
Hầu hết các giao dịch tại Sale360.vn  đều được đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều rủi ro tiềm ẩn và để đảm bảo quyền lợi của mình khi giao dịch tại Sale360.vn , người tiêu dùng cần tuân thủ các hướng dẫn giao dịch an toàn dưới đây.
Giao dịch trực tiếp với Bên bán là phương thức giao dịch nhanh chóng và tiện lợi nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro về gian lận, lừa đảo xuất phát từ cả người mua lẫn người bán. Trong trường hợp người tiêu dùng gặp phải sự cố hay thiệt hại khi giao dịch với đối tác, hãy nhanh chóng liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để nhận được sự trợ giúp cần thiết.
Để có thể giảm thiểu các sự cố tiềm ẩn khi giao dịch trực tiếp, chúng tôi khuyến cáo:

  • Đảm bảo người tiêu dùng đã tìm hiểu kỹ thông tin người bán. Hãy xem xét điểm uy tín, tham khảo các đánh giá mà những người mua trước đó đã đánh giá người bán này. Ngoài ra, những danh hiệu người bán này đã đạt trước đó (như người bán Danh tín, người bán tiêu biểu của tháng..) cũng thể hiện mức độ uy tín của người bán.
  • Trước khi đặt lệnh mua, người tiêu dùng cần cẩn trọng và tham thảo kỹ các điều khoản bán hàng, tình trạng sản phẩm, điều khoản thanh toán và vận chuyển do người bán đưa ra. Nếu cần thiết hãy đặt câu hỏi hoặc liên lạc trực tiếp với người bán để có thông tin đầy đủ và tin cậy hơn.
  • Hãy cẩn trọng nếu người tiêu dùng nhận được yêu cầu từ người bán yêu cầu người tiêu dùng chuyển tiền trước trước khi người bán chuyển hàng, đặc biệt khi người tiêu dùng và người bán này ở 2 địa phương cách xa nhau.
  • Không nên giao dịch với những người bán chưa có hoặc có phần trăm điểm uy tín thấp  ngoại trừ nhà cung cấp này đã được Sale360.vn bảo đảm hoặc người tiêu dùng đã giao dịch nhiều lần với người bán này trước đó.

            Chỉ nên giao dịch trực tiếp khi người tiêu dùng và người bán có thể gặp nhau trực tiếp, xem kỹ hàng giao dịch trước khi thanh toán tiền mua hàng.

4.         BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG           
Công bố công khai, chi tiết thông tin về Sale360.vn và Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo Diễm Phạm tại trang chủ của Sale360.vn; công bố các cách thức liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng được hỗ trợ và giải đáp khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Sale360.vn.
Hiển thị các thông tin cơ bản liên quan đến giao dịch:
- Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng và chủng loại, phương thức và thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
            - Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.
BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN SALE360.VN:
 Thông tin của người tiêu dùng trên Sale360.vn được Sale360.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sale360.vn. 
Việc thu thập và sử dụng thông tin của người tiêu dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Trường hợp khách hàng chấm dứt đăng ký theo dõi thông tin từ Sale360, Ban quản trị có trách nhiệm bảo mật thông tin đăng ký của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của website.
            HỖ TRỢ NGƯỜI TIÊU DÙNG:
Điện thoại hỗ trợ: 0978 317 105
            Email: tmdt.sale360@gmail.com

            CƠ CHẾ HỖ TRỢ XỬ LÝ VI PHẠM TRÊN SGD SALE360:

  • Công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử Sale360.vn . Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Sale360.vn sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin đăng ký của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của người mua, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
  • Trong trường hợp thương nhân cung ứng hàng hóa, dịch vụ trên Sàn giao dịch Sale360.vn chuyển địa điểm kinh doanh:

Công ty sẽ liên hệ với thương nhân để ký kết phụ lục hợp đồng và thông báo với người tiêu dùng về việc điều chỉnh này, đảm bảo người tiêu dùng hoàn tất được giao dịch mua bán cũng như hoạt động bảo hành, đổi trả hàng…

  • Trong trường hợp thương nhân cung ứng hàng hóa, dịch vụ trên Sàn giao dịch Sale360.vn rơi vào tình trạng chia/tách/sát nhập/hợp nhất doanh nghiệp:

Công ty sẽ liên hệ đến người đại diện pháp luật của nhà cung cấp để xác nhận tư cách pháp nhân mới, sau đó Công ty sẽ đề nghị pháp nhân mới này ký kết hợp đồng dịch vụ trên cơ sở kế thừa các quyền và nghĩa vụ của pháp nhân cũ, đồng thời yêu cầu nhà cung cấp mới này tiếp tục thực hiện giao dịch đã thiết lập với người tiêu dùng.

  • Trong trường hợp thương nhân cung ứng hàng hóa, dịch vụ trên Sàn giao dịch Sale360.vn rơi vào trường hợp phải giải thể/phá sản doanh nghiệp, Công ty sẽ có trách nhiệm liên hệ với cơ quan đăng ký kinh doanh và Tòa án để xác định nghĩa vụ hoàn trả tiền lại cho người tiêu dùng đã thanh toán trước (trong trường hợp không thể tiếp tục giao hàng).

* Trong các trường hợp trên, nếu nhà cung cấp có hành vi lừa đảo, gian lận hoặc tẩu tán tài sản, Công ty có trách nhiệm liên hệ với cơ quan công an để phối hợp giải quyết các trường hợp khách hàng đã mua sản phẩm trên Sàn giao dịch. Tất cả các tài liệu, giấy tờ và thông tin liên quan đến nhà cung cấp vi phạm đều được Công ty chuyển giao cho cơ quan công an để nhanh chóng giải quyết vụ việc.
CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI:
Khi có sự cố trong giao dịch trên Sale360.vn, Nhà cung cấp có quyền gửi phản ánh (Khiếu nại) bằng 02 cách sau (Sale360.vn  ưu tiên cách 1).
1. Viết tường trình.
- Ghi rõ ràng khiếu nại nhà cung cấp nào (Tên đăng nhập của nhà cung cấp đó) trên Sale360.vn.
- Báo cáo toàn bộ nội dung sự việc. Đính kèm các giấy tờ sau: (Bắt buộc phải có mới đủ cơ sở để giải quyết).
+ Giấy tờ, biên lai chuyển khoản.
+ Giấy tờ chứng minh giao dịch.
+ Các giấy tờ liên quan đến giao dịch
- Ghi đầy đủ thông tin liên lạc của người khiếu nại để khi cần BQT có thể liên hệ trực tiếp giải quyết.
- Gửi tất cả những thông tin trên đến Công ty để được bộ phận hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.
2. Gọi điện thoại trực tiếp tới Công ty qua số máy: 0978 317 105.
Các thủ tục vẫn như cách 1.
+ Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch. BQT sẽ thực hiện các công việc sau:
+ Tạm khóa nick, dừng các giao dịch mua bán trên Én Bạc. BQT sẽ liên lạc với chủ shop qua Email/ Pm/ Điện thoại để yêu cầu chủ shop bị khiếu nại trả lời giao dịch bị khiếu nại.
Chủ shop bị khiếu nại sẽ tự liên hệ với nhà cung cấp/ khách mua hàng khiếu nại và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó. Sau khi đã giải quyết xong, chủ shop bị khiếu nại liên lạc với BQT để thông báo về tình hình. BQT sẽ liên hệ với nhà cung cấp/ khách hàng có khiếu nại để kiểm tra thực tế.
+ Sau 2 ngày BQT đã dùng các hình thức liên lạc với chủ shop mà chủ shop không có bất kỳ hành động nào thì BQT sẽ khóa nick vĩnh viễn, đưa chủ shop vào Blacklist, thông báo chi tiết thông tin cá nhân của chủ shop trên blog để các nhà cung cấp và khách hàng biết.
+ Nhà cung cấp/ khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi. BQT sẽ hỗ trợ người tiêu dùng có khiếu nại trong việc thống kê và tổng hợp khiếu nại. Đồng thời BQT cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. BQT sẽ thông báo trên blog về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho người tiêu dùng được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức vụ việc sẽ kết thúc.
- BQT sẽ mở lại tài khoản cho nhà cung cấp bị khiếu nại trong trường hợp sau:
+ Nếu người tiêu dùng có khiếu nại chấp nhận cách giải quyết của chủ shop đưa ra và sự việc đã được xử lý. Hoàn tất khiếu nại.
+ Khi nhà cung cấp thông báo đã giải quyết xong (có giấy tờ đi kèm), trong 48 giờ Công ty không liên hệ để xác minh được với người tiêu dùng mua hàng khiếu nại.

5.         QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Quy định kiểm duyệt:

- Tin đăng sẽ bị kiểm duyệt bởi lý do sau:

  • Tin đăng sai mục.
  • Tiêu đề tin không dấu/ chứa ký tự đặc biệt/ có số điện thoại, giá USD($), có tên website.
  • Ảnh đại diện/ ảnh sản phẩm không hợp lệ.
  • Không có thông tin sản phẩm/ địa chỉ liên lạc.
  • Sai giá bán.
  • Spam tin.
  • Nghi ngờ bán hàng không trung thực.

            - Chi tiết: Nhà cung cấp đăng tin phải đảm bảo tin có đầy đủ những thông tin sau:

  • Tin đăng (topic) phải đúng theo chuyên mục và chủng loại của sản phẩm.
  • Tiêu đề tin đăng tiếng Việt phải có dấu (các ký tự không phải chữ đều coi là ký tự         đặc biệt):$, *, %,#,...
  • Tiêu đề  bán sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phải ghi rõ để tránh gây hiểu nhầm cho           khách mua hàng.
  • Không đặt giá USD ($), tên website, số điện thoại tại tiêu đề tin đăng.
  • Tiêu đề có ký tự, từ ngữ lặp lại.
  • Tin đăng phải có ảnh của sản phẩm. Ảnh đại diện của tin phải phù hợp với chuyên          mục và sản phẩm quảng cáo. Không chấp nhận ảnh logo, ảnh có chèn quảng cáo nhiều và ảnh không liên quan đến sản phẩm.
  • Không sử dụng ảnh của người khác để kinh doanh khi chưa được sự đồng ý.
  • Nội dung tin đăng:
  • Phải ghi đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm: kiểu dáng, model, màu sắc, tình    trạng, kích thước, ….
  • Nội dung và tiêu đề phải trùng khớp với nhau.
  • Trong nội dung tin đăng phải có thông tin và cách thức liên lạc cụ thể của người bán.
  • Giá tiền phải chính xác:
  • Không chấp nhận giá bán dạng 100VND, 123.456VND, 888.888VND... Trường        hợp nhiều sản phẩm có giá bán khác nhau thì có thể lấy 1 giá đại diện và giá đại        diện này phải khớp với ảnh đại diện tại chuyên mục đó. Trong chi tiết từng ảnh        chủ topic nên để giá cho khách hàng tham khảo luôn.
  • Giá đại diện tại mục Hàng đặt/ order chỉ chấp nhận giá bán của sản phẩm, không           chấp nhận giá order sản phẩm.
  • Nếu bán nhiều sản phẩm cùng chủng loại như cùng một loại quần áo có nhiều     kiểu dáng và kích thước khác nhau thì buộc phải gom vào 1 topic, không tạo      nhiều tin lẻ (sơ sài). Lấy giá của một sản phẩm làm đại diện và ảnh đại diện cũng      phải tương ứng giá bán của sản phẩm đó. Trong nội dung phải miêu tả rõ các loại           hàng hóa cùng sự phân biệt và giá tiền, phải có thông tin và cách thức liên lạc cụ        thể của người bán.Cố tình lập tin sai quy định nhiều sẽ bị coi là spam và sẽ xử lý       theo quy định.
  • Trong quá trình giao dịch, khi có bất kỳ một nhà cung cấp/ khách mua hàng phản           ánh về chất lượng hàng hóa, giao nhận hàng hóa không đúng theo thỏa thuận thì     toàn bộ tin đăng của người bán sẽ tạm thời bị kiểm duyệt để chờ giải quyết.
  • Lý do khác phát sinh trong quá trình kiểm duyệt sẽ được thông báo cụ thể cho chủ        shop.

            Quy trình xử lý tin bài đăng trên Sàn giao dịch:
- Bước 1: Bộ phận Marketing chuyển hồ sơ thông tin về sản phẩm cho Nhân viên quản lý nội dung kiểm duyệt. Hồ sơ phải kèm theo các tài liệu liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và các tài liệu liên quan đến chứng nhận chất lượng sản phẩm.
Ban quản trị website và ban giám đốc công ty sẽ thống nhất danh mục các tài liệu cần thiết cho việc kiểm duyệt đối với từng chủng loại sản phẩm.
- Bước 2: Nhân viên quản lý nội dung chuyển bản nháp của tin bài cho ban quản trị website kiểm duyệt lần 2 trước khi đăng tin bài.
- Bước 3: Nhân viên thông tin cập nhật, đăng tải tin bài lên website.

6.         GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT CỦA SÀN GIAO DỊCH
            Sàn giao dịch thương mại điện tử Sale360.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sale360.vn , Sale360.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

7.         QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÀ CUNG CẤP.
7.1.      Quyền của nhà cung cấp.
7.1.1. Khi đăng ký trở thành nhà cung cấp của Sale360.vn và được Sale360.vn đồng ý, nhà cung cấp sẽ được quyền khởi tạo một gian hàng online để giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá doanh nghiệp của mình trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn.
7.1.2. Nhà cung cấp sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn
7.1.3.   Nhà cung cấp sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn hướng dẫn  sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn
7.1.4. Nhà cung cấp sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn hoặc được gửi trực tiếp đến các nhà cung cấp.
7.1.5.   Nhà cung cấp có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn.
7.2.      Nghĩa vụ của nhà cung cấp
7.2.1. Nhà cung cấp sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
7.2.2. Nhà cung cấp cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn là chính xác và hoàn chỉnh. Nhà cung cấp đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
Thông tin nhà cũng cấp có nghĩa vụ khai báo trên Sàn giao dịch:
- Tên đầy đủ của công ty hoặc tên cá nhân;
- Địa chỉ trụ sở chính, địa chỉ liên hệ thuận tiện, địa chỉ nhà (đối với cá nhân hoặc hộ kinh doanh);
- Mã số thuế và mã số kinh doanh;
- Tên sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với giấy phép kinh doanh;
- Sản phẩm nhập khẩu phải có nhãn hàng hóa phù hợp, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ và chủng loại, đặc tính, hạn sử dụng, quy chế bảo hành, đổi trả (nếu có).
- Các thông tin bắt buộc khác theo quy định của pháp luật về kinh doanh thương mại và giao dịch.
7.2.3. Nhà cung cấp tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn
7.2.4. Nhà cung cấp cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
7.2.5. Nhà cung cấp cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn trong bản Quy chế này.
7.2.6. Nhà cung cấp không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các nhà cung cấp bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn.
7.3.      Quy trình hoạt động của thương nhân cung ứng sản phẩm/dịch vụ trên sàn giao dịch Sale360:
Bước 1: Thương nhân ký kết hợp đồng tham gia sàn giao dịch Sale360 theo các điều kiện về tư cách pháp nhân và quy định về sản phẩm/dịch vụ dự kiến cung ứng.
Bước 2: Thương nhân cung cấp cho Ban quản trị sàn giao dịch chi tiết nội dung thông tin đăng tải để kiểm duyệt.
Bước 3: Sau khi thông tin được đăng tải, thương nhân có thể cung cấp thông tin cập nhật hoặc chỉnh sửa phù hợp.
Bước 4: Thương nhân tiếp nhận yêu cầu cung ứng sản phẩm/dịch vụ từ người tiêu dùng và có quy trình giới thiệu, mô tả hoặc hướng dẫn cách thức mua hàng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của mình.
Bước 5: Thương nhân cung cấp sản phẩm/dịch vụ của mình cho người tiêu dùng trực tiếp tại địa điểm giao dịch hoặc các trung tâm, các văn phòng thương mại hoặc giao sản phẩm trực tiếp tại nhà của người tiêu dùng.
Bước 6: Thương nhân thực hiện việc chăm sóc khách hàng, chính sách đổi trả và bảo hành cho người tiêu dùng.

8.         QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
8.1.      Quyền của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn
8.1.1. Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những nhà cung cấp tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn nêu ra.
8.1.2. Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn
8.1.3. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh nhà cung cấp cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp.
8.1.4. Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn có thể chấm dứt quyền nhà cung cấp và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của nhà cung cấp và sẽ thông báo cho nhà cung cấp trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp nhà cung cấp vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn.
8.1.5. Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền nhà cung cấp của nhà cung cấp nếu nhà cung cấp không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành nhà cung cấp và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn
8.1.6. Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền nhà cung cấp của nhà cung cấp nếu Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn phát hiện nhà cung cấp đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp nhà cung cấp tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các nhà cung cấp khác của Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Trong trường hợp chấm dứt quyền nhà cung cấp và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của nhà cung cấp được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
8.1.7. Sàn giao dịch điện tử Sale360.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch