Đăng ký nhận tin
Đăng ký email nhận tin mới
Đăng ký

Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại - Matt Haig - NXB Tổng Hợp TPHCM - Khổ 14.5x20.5 cm - 399 Trang


Mã hàng:8935086828243
Chuẩn loại:Sách
Trong lượng / Dung tích:484 gram
Số người đã mua:94
Tình trạng hàng hóa:Có Hàng
Hình thức giao hàng:Giao Hàng 24h nội thành HCM
Thời gian khuyến mãi:Đến hết ngày
Giá thị trường: 88.000 vnđ
Giá tại sale360: 70.000 vnđ
% Tiết kiệm: 21 %
Thanh toán:-Giao hàng nhận tiền
-Thanh toán trước

Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại 

Tác giả: Matt Haig 

Trọng lượng: 484 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 399 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TPHCM ấn hành

Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại 

Tác giả: Matt Haig 

Trọng lượng: 484 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 399 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TPHCM ấn hành

 

 

Cuốn sách Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại mang đến cho người đọc những khám phá thú vị về những thất bại thương hiệu lớn nhất trong lịch sử.

 

Tóm tắt nội dung

Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại không chỉ liệt kê các thất bại về thương hiệu nghiêm trọng nhất của các công ty hàng đầu thế giới mà còn phân tích và đi tìm nguyên nhân thật sự đằng sau những thất bại đó. Từ đó rút ra những bài học rất thực tế và vô giá cho tất cả những công ty khác. Quyển sách trình bày và mổ xẻ những sai lầm thương hiệu thực tế đã xảy ra như thế nào từ những công ty cực kỳ thành công như IBM, General Motors, Coca Cola, Ford… cho đến rất nhiều công ty khác có tính thời sự hơn như Enron, hay Arthur Andersen… Matt Haig xác định những gì ông gọi là ”bảy sai lầm chết người trong xây dựng thương hiệu”: mất trí nhớ, cái tôi, cuồng vọng, lừa dối, mệt mỏi, hoang tưởng, và không thích hợp. Mỗi thất bại thương hiệu mà ông đề cập tới đều dính dán đến ít nhất là một trong số những sai lầm này.

 

Tác giả

Matt Haig, sinh năm 1975, là một tác giả và nhà báo người Anh.

 

Thông tin thêm

Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại là cuốn sách đầu tiên về phân tích các thất bại - được các hãng thông tấn lớn trên thế giới đánh giá như là một cẩm nang cần thiết đi đến thành công và đã là một trong những cuốn sách bán chạy nhất từ năm 2004.

 

Mr.sale360