Đăng ký nhận tin
Đăng ký email nhận tin mới
Đăng ký

Sự Thật Về 100 Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm - Donald Hendon - NXB Tổng Hợp TPHCM - Khổ 14.5x20.5 cm - 400 Trang


Mã hàng:8935086828250
Chuẩn loại:Sách
Trong lượng / Dung tích:520 gram
Số người đã mua:78
Tình trạng hàng hóa:Có Hàng
Hình thức giao hàng:Giao Hàng 24h nội thành HCM
Thời gian khuyến mãi:Đến hết ngày
Giá thị trường: 88.000 vnđ
Giá tại sale360: 70.000 vnđ
% Tiết kiệm: 21 %
Thanh toán:-Giao hàng nhận tiền
-Thanh toán trước

Sự Thật Về 100 Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm

Tác giả:  Donald Hendon

Người dịch: Thái Hùng Tâm

Trọng lượng: 520 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 400 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TPHCM ấn hành

Sự Thật Về 100 Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm 

Tác giả:  Donald Hendon 

Người dịch: Thái Hùng Tâm

Trọng lượng: 520 gram

Bìa mềm - Khổ 14.5x20.5 cm - 400 Trang

Sách do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TPHCM ấn hành

 

 

Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm cung cấp cho người đọc hàng loạt trường hợp thất bại từ các công ty Hoa Kỳ đến những công ty khác trên khắp thế giới, từ các công ty hoạt động vì lợi nhuận đến các tổ chức phi lợi nhuận. Và tất cả các ví dụ này đều có một điểm chung là: Giúp bạn hiểu rõ sai lầm do đâu và nên làm như thế nào để không phạm phải chúng một lần nữa.

 

Tóm tắt nội dung

Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm viết về sự thật và nguyên nhân của những thất bại trong chiến lược Marketing của các công ty hàng đầu thế giới như IBM, P&G, Pepsi, Exxon Mobil, Kodak, Airbus, Ford, Xerox, McDonald's...Cuốn sách này thực sự là một công trình nghiên cứu để tìm ra những lý do và nguyên nhân thực sự đã làm cho các sản phẩm hay dịch vụ phải gánh lấy thất bại thay vì thành công. Dường như hầu hết các học viên theo học ở các trường kinh doanh, tiếp thị trên khắp thế giới đều không được nghiên cứu, học hỏi kỹ về những thất bại trong tiếp thị tương tự như những sản phẩm thất bại trên, mặc dù thất bại vẫn thường xảy ra nhiều hơn là thành công.

 

Tác giả

Tiến sĩ Donald W.Hendon là một chuyên gia đào tạo cho các nhà lãnh đạo ở hơn 36 quốc gia, ông cũng tham gia giảng dạy tại nhiều trường đại học trên thế giới trong vòng 30 năm qua. Một số chương trình chính của ông xoay quanh chủ đề ngôn ngữ cơ thể, thương lượng quốc tế, sáng tạo và khởi nghiệp, marketing, ảnh hưởng và thuyết phục...Ông cũng đã viết được hơn 40 bài báo và đầu sách được xuất bản ở 13 quốc gia, các cuốn nổi bật như “Battling for profits”, “American advertising”, “Cross-cultural business negotiation”.

 

Thông tin thêm

Quyển Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm có tên gốc là “Marketing failures”, đoạt giải sách dạy marketing xuất sắc nhất khi xuất bản lần đầu tiên 1989. Sách còn được tái bản nhiều lần sau đó.

            

Mr.sale360